Kinh tế

“Văn hóa kinh doanh - Dòng chảy Phát triển và Hội nhập”

14 tuần trước

“Văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp cần thể hiện rõ nét bản sắc cốt lõi của doanh nghiệp; đồng thời kế thừa và phát huy bản sắc văn hóa riêng biệt của đất nước và con người Việt Nam, gắn với sự phát triển hưng thịnh, bền vững, có trách nhiệm với xã hội; lan toả được những hiệu ứng tốt đẹp trong cộng đồng kinh doanh; quảng bá được hình ảnh đất nước, văn hoá con người Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế ...

Nâng cao nhận thức về Luật bảo vệ người tiêu dùng, không hô hào khẩu hiệu

Quyền lợi của người tiêu dùng hiện nay chưa được coi trọng đúng mức do ý thức của một số doanh nghiệp chưa cao, chế tài chưa đủ mạnh, biện pháp quản lý còn nặng về khẩu hiệu hơn là đi vào thực chất. Do đó, bảo vệ quyền của người tiêu dùng ...

Food & Hotel Hanoi 2023: Quy tụ hơn 100 thương hiệu quốc tế

Food & Hotel Hanoi 2023 có sự tham gia của 113 gian trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có sự góp mặt của 12 nhóm gian hàng quốc tế. Với diện tích triển lãm rộng lớn lên đến 6.000 m2, chương trình thu hút hơn 6.500 và khách tham quan chuyên ...

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng góp hơn 10% GDP của cả nước

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay, các doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đang tạo doanh thu hằng năm hơn 40 tỷ USD, đóng góp hơn 10% GDP của cả nước và tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động.

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ trong lĩnh vực bán dẫn và chuỗi cung ứng

Các công ty Hoa Kỳ thuộc nhiều lĩnh vực đang hướng tới thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư bán dẫn, khai khoáng và chuỗi cung ứng.

Công nghệ sau thu hoạch mang đến giải pháp tối ưu nâng cao giá trị hạt gạo Việt

Tại ĐBSCL cũng như nhiều khu vực khác trong cả nước, việc sản xuất nông nghiệp theo quy mô nhỏ lẻ làm ảnh hưởng đến chất lượng nông sản nói chung và tình hình sản xuất lúa gạo nói riêng. Thu hoạch và bảo quản theo cách làm truyền thống chưa được ...